Gợi ý các ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại cho từng không gian

Phòng khách

Phòng khách theo phong cách nội thất biệt thự hiện đại nên được thiết kế sinh động và hơn các phòng khác trong nhà. Điều này là do các thành viên trong gia đình thường tụ tập trong phòng khách khi họ có thời gian để thư giãn hoặc nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn. 

Bên cạnh đó, phòng khách cũng nên tươi vui vì đây là nơi các thành viên trong gia đình thường xuyên tụ tập nhất. Yếu tố này nên được phản ánh bằng cách trưng bày nhiều vật dụng hơn. 

Ví dụ, nếu một chủ sở hữu rất nghệ thuật, anh ta sẽ treo những bức tranh và tác phẩm điêu khắc trên tường để tối đa hóa sở thích thị giác. Một chủ sở hữu rất giàu có có thể đặt mua những món đồ cổ đắt tiền từ những nghệ nhân nổi tiếng để trang bị cho phòng khách của mình – từ những món đồ thời kỳ được trang trí lộng lẫy cho đến những chiếc ghế bọc nệm thoải mái.

Đừng bỏ lỡ: Đi tìm công ty thiết kế nội thất biệt thự uy tín với loạt công trình nổi tiếng

Phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ biệt thự theo phong cách nội thất biệt thự hiện đại có thể tạo ra một môi trường phù hợp hài hòa, phong cách và thanh lịch bằng cách sử dụng màu sắc và vật liệu tự nhiên. Màu trắng hoặc màu be nhạt làm màu chủ đạo tạo sẽ tạo nên sự yên bình và thanh thản trong thiết kế nội thất đẹp

Phòng ngủ theo thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Phòng ngủ theo thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Các loại gỗ tối màu như gỗ óc chó hoặc gỗ gụ có thể sử dụng làm phụ kiện tường để tạo cảm giác ấm áp trên nền trắng hoặc be nhạt trong nội thất biệt thự hiện đại. Đồ nội thất được làm bằng vật liệu tự nhiên như tre hoặc mây với đường viền màu trắng hoặc màu be nhạt. Đồ nội thất bằng tre tuy mềm mại nhưng lại đủ bền để tồn tại trong nhiều năm. Đồ nội thất bằng mây cũng có trọng lượng nhẹ nhưng đủ chắc chắn để sử dụng hàng ngày trong thời gian dài.

 Ván sàn nhẹ như nứa hay khảm gỗ mang lại cảm giác êm ái cho căn phòng đồng thời giảm tiếng ồn từ tiếng bước chân. Những lựa chọn sàn này cũng giúp giảm sự tích tụ nhiệt dư thừa trong những tháng mùa hè khi nhiệt độ bên trong ngôi nhà cao hơn bình thường.

Xem thêm: Cách tính chi phí thi công nội thất cho ngôi nhà của bạn

Phòng bếp

Phòng bếp trong thiết kế nội thất biệt thự hiện đại thường đơn giản và ít nổi bật hơn so với các khu vực chung khác trong nhà. Blog về nội ngoại thất và xây dựng cho rằng thay vì treo tác phẩm nghệ thuật hoặc những chiếc ghế thoải mái, bạn có thể sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ hoặc bằng đá để giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn.

Cần lưu ý gì khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại?

Lựa chọn chính xác vật liệu phù hợp

Khi thi công nội thất biệt thự, việc lựa chọn đồ nội thất, trang trí tường và ánh sáng phù hợp là rất quan trọng. Chọn đồ nội thất phù hợp là một cách để tạo ra một bầu không khí phù hợp với sở thích và cá tính của bạn. Bạn cũng nên sử dụng đồ trang trí tường để bổ sung cho sự lựa chọn phong cách của mình. 

Vật liệu trong nội thất biệt thự hiện đại
Vật liệu trong nội thất biệt thự hiện đại

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ánh sáng để tạo tâm trạng vào ban đêm hoặc để tạo hiệu ứng cho các sự kiện cụ thể như tiệc hoặc sinh nhật. Bởi hầu hết các biệt thự đều nằm tại những vị trí đẹp nên thường có khu vực sinh hoạt ngoài trời cũng như khu vực trong nhà. Cả khu vực trong nhà và ngoài trời nên được thiết kế sao cho có thể bổ trợ cho nhau, từ đó phục vụ tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Khi thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, việc lựa chọn màu sắc phù hợp là rất quan trọng. Việc chọn các màu trung tính như trắng, be nhạt hoặc trắng nhạt là phổ biến vì những màu này đủ sáng để làm nổi bật trang trí nhưng không quá sáng để gây hại cho thị lực.

Bạn cũng nên cân nhắc xem bạn muốn ngôi nhà của mình có tông ấm tự nhiên hay tông lạnh; sự lựa chọn này không chỉ ảnh hưởng đến cách bạn trang trí mà còn cả cách bạn sưởi ấm ngôi nhà của mình vì màu sắc có tông lạnh hấp thụ ít nhiệt hơn so với tông màu ấm.

Xem thêm: Khám phá xu hướng thiết kế nội thất biệt thự sân vườn

Lựa chọn màu sắc phù hợp nội thất biệt thự hiện đại
Lựa chọn màu sắc phù hợp nội thất biệt thự hiện đại

Lựa chọn đơn vị thi công nội thất biệt thự uy tín

Thiết kế nội thất sân vườn, nội thất biệt thự tân cổ điển hay hiện đại cũng đều đòi hỏi sự sáng tạo, lập kế hoạch và sự chuyên nghiệp. Đây là một công việc phức tạp, do đó, phương pháp tốt nhất là lựa chọn các đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Avalo - đơn vị thi công, thiết kế nội thất biệt thự hiện đại
Avalo – đơn vị thi công, thiết kế nội thất biệt thự hiện đại

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam
Sđt: 0986 888 173
Email: avalo@avalo.com.vn
Website: https://avalo.vn/

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://castrilloasociados.com
Email liên hệ: kts.quang.thach@castrilloasociados.com
Liên kêt mạng xã hội:

KTS Quang Thạch

Xin chào các bạn, tôi là một kiến trúc sư thiết kế nội thất và tôi tự hào khi được giới thiệu với các bạn thông qua trang web castrilloasociados.com này. Liên hệ với tôi qua: Reddit: https://www.reddit.com/user/castri01 Twitter: https://twitter.com/castri0112 Gab: https://gab.com/castri01 Scoop: https://www.scoop.it/u/castri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *