[99+ mẫu] Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói là gì?

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói tạo ý tưởng cho dự án tu sửa hoặc xây dựng mới của bạn. Họ cũng cung cấp cho bạn đồ nội thất và thiết bị cho không gian mới của bạn. Ngoài ra, BLOG VỀ NỘI NGOẠI THẤT VÀ XÂY DỰNG có thể tạo sơ đồ tầng cho dự án của bạn và chọn màu sơn cho các phòng trong nhà bạn. Các nhà thiết kế đầy đủ dịch vụ đôi khi cũng chọn giấy dán tường hoặc gạch cho phòng tắm.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo
Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

Họ cũng có thể hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các thiết bị chiếu sáng hoặc cách xử lý cửa sổ tốt nhất cho không gian của bạn. Họ cũng có thể đưa ra các ý tưởng về không gian lưu trữ và các công cụ tổ chức để giúp cuộc sống dễ dàng hơn trong không gian mới của bạn. 

Một dịch vụ trọn gói xem xét mọi khía cạnh trong dự án của bạn từ đầu đến cuối. Họ giúp bạn chọn đồ nội thất, thiết bị và các vật dụng khác cho không gian của bạn. Họ cũng phối hợp với các nhà thầu, nhà cung cấp, đại lý và nhà thầu phụ khi cần thiết để đưa dự án của bạn thành hiện thực.

Tham khảo: Chi phí thiết kế nội thất chung cư, thi công trọn gói ưu đãi

Ngoài việc lập kế hoạch, họ có thể phối hợp với các kỹ sư để đảm bảo rằng dự án của bạn đáp ứng các quy tắc an toàn. Một dịch vụ thiết kế nội thất đầy đủ dịch vụ đảm bảo rằng bạn nhận được chính xác những gì bạn muốn từ dự án của mình để hoàn thiện chung cư trọn gói.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách thiết kế Nội Thất Đẹp khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu của mình. Chọn một nhà thiết kế đầy đủ dịch vụ để tạo ra một không gian được thiết kế chuyên nghiệp cho bạn!

Bảng giá các gói thiết kế nội thất tại Avalo

Gói thiết kế nội thất chung cư theo từng phong cách

Thiết kế đương đại là một phong cách nhằm bắt kịp xu hướng phổ biến trong kiến ​​trúc và thiết kế. Phong cách này kết hợp các yếu tố từ kiến ​​trúc hiện đại để tạo cho thiết kế một cảm giác hiện đại. Nội thất cũng mang phong cách hiện đại; chúng được thiết kế để phù hợp với nhu cầu ngày nay nhưng cũng sẽ sớm lỗi thời sau khi được giới thiệu.

Đừng bỏ qua: Hoàn thiện chung cư trọn gói trong thời gian ngắn với giá ưu đãi

Phòng khách trong dự án thiết kế nội thất chung cư trọn gói
Phòng khách trong dự án thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Nội thất nên có tỷ lệ thoải mái nhưng cổ điển với các đường nét bóng bẩy bổ sung cho xu hướng thiết kế nội thất hiện đại. Tùy thuộc vào từng phong cách, từng loại hình nhà bạn mà Avalo sẽ có báo giá thi công nội thất chung cư khác nhau. Tham khảo bảng phí các gói thiết kế nội thất tại Avalo 

Gói thiết kế và thi công nội thất trọn gói

Giá thi công nội thất chung cư trọn gói hoàn thiện cho từng phòng nhìn chung sẽ biến động theo phong cách, kích thước, chất liệu, thời điểm thi công … Lựa chọn gói thiết kế và thi công bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá tiết keiemj chi phí.

Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói
Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói

H2: Tổng hợp các dự án thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

Lê Quang Thạch

Vũ Dịnh

Phạm Tiên Tiến; Nguyễn Như Vẽ

New Skyline

Đương Đại

135m2

uyhoang Studio

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói căn hộ tông xanh blue
Thiết kế nội thất chung cư trọn gói căn hộ tông xanh blue
Thiết kế nội thất chung cư trọn gói
Thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội 122045, Việt Nam

Sđt: 0986 888 173

Email: avalo@avalo.com.vn

Website: https://avalo.vn/

 

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://castrilloasociados.com
Email liên hệ: kts.quang.thach@castrilloasociados.com
Liên kêt mạng xã hội:

KTS Quang Thạch

Xin chào các bạn, tôi là một kiến trúc sư thiết kế nội thất và tôi tự hào khi được giới thiệu với các bạn thông qua trang web castrilloasociados.com này. Liên hệ với tôi qua: Reddit: https://www.reddit.com/user/castri01 Twitter: https://twitter.com/castri0112 Gab: https://gab.com/castri01 Scoop: https://www.scoop.it/u/castri

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *