Tổng hợp 5+ mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản, cuốn hút

Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản nào phù hợp cho nhà cấp 4?

Nội thất nhà bếp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng là lựa chọn phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Bạn cần sắp xếp đồ dùng, thiết bị bếp một cách khoa học để tối ưu hóa từng không gian.

Thiết kế nội thất nhà bếp cho nhà cấp 4 có thể sử dụng nhiều vật liệu khác nhau, điển hình như gỗ, đá,… Tuy nhiên, để thiết kế nội thất bếp đẹp, bạn cần lựa chọn màu sơn phù hợp. sắp xếp đồ đạc một cách khoa học nhất có thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang bị tủ bếp treo tường để giúp không gian nhìn thoáng đãng và rộng rãi hơn.

nội thất nhà bếp đơn giản nào phù hợp cho nhà cấp 4?
Nội thất nhà bếp đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng là lựa chọn phổ biến hiện nay

Mẫu thiết kế nội thất  nào phù hợp cho nhà bếp có diện tích nhỏ

Mặc dù sở hữu diện tích không quá lớn nhưng căn bếp vẫn cần được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết. Bạn nên khéo léo kết hợp tủ bếp, bàn ăn và tường sáng màu để tạo cảm giác thoải mái hơn cho căn bếp.

Theo castrilloasociados.com, những ý tưởng thiết kế nội thất nhà bếp thông minh như tủ bếp kết hợp kệ giày vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa là giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời. Phòng bếp có diện tích khá nhỏ nhưng nếu bạn lựa chọn được các mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản phù hợp, sẽ không hề có cảm giác chật chội, tù túng. 

Bên cạnh đó, việc thiết kế hệ thống điện dưới tủ bếp không chỉ giúp tăng nguồn sáng mà còn mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Phòng bếp được thiết kế dành cho gia đình 3-4 người, diện tích không quá rộng nhưng bố trí nội thất gọn gàng, khoa học. Một mẹo nhỏ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ ấm áp cho căn phòng của bạn là sử dụng ánh sáng vàng thay vì bóng trắng truyền thống.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho bếp có diện tích lớn

Đối với những căn bếp rộng, sử dụng thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản kết hợp bếp đảo là lựa chọn sáng suốt, vừa giúp bạn tăng công năng, vừa làm đẹp cho không gian. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại cửa kính lớn một cách khéo léo để đón đón ánh sáng tự nhiên. 

Không chỉ vậy, việc sắp xếp các đồ nội thất: bàn ăn, tủ bếp, bàn đảo song song với nhau giúp tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng, hiện đại cho căn phòng.

Tủ bếp nối liền với tủ trên là một trong những thiết kế thông minh giúp phòng bếp đẹp sang trọng hơn. Bên cạnh đó, việc sử dụng bề mặt nhựa acrylic bóng không chỉ tạo thành lớp bảo vệ mà còn giúp sản phẩm thêm nổi bật và sáng bóng.

 Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đẹp cho bếp có diện tích lớn
Sử dụng thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản kết hợp bếp đảo là lựa chọn sáng suốt

Mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng với nội thất phong cách Châu Âu

Căn bếp kết hợp hai gam màu đối lập trắng và nâu tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và bắt mắt. Ngoài ra, trong thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản theo phong cách Châu Âu, đá cũng được sử dụng trong mặt bếp và bàn ăn, mang lại nét thẩm mỹ tươi sáng và sang trọng cho không gian.

Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản theo phong cách cổ điển

Màu ấm thường được sử dụng trong nội thất nhà bếp đơn giản cổ điển để tạo cảm giác ấm cúng và hòa nhập. Tường gạch, mô hình thu nhỏ kiểu cổ, bàn gỗ, ghế mây… tạo nên không gian bếp ấm áp. Ngoài ra, hệ thống đèn led sáng là một bức tranh, giúp căn phòng trở nên hoàn hảo hơn. Với những bạn yêu thích sự cổ điển thì đây là mẫu thiết kế nội thất không gian bếp đơn giản không thể bỏ qua.

Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách tân cổ điển

Tông màu trắng chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất nhà bếp đơn giản này. Tủ gỗ có kiểu dáng ấn tượng, nhiều ngăn mang đến sự tiện dụng tối ưu cho gia chủ. Trái tim của nhà bếp là thiết kế của trạm chuẩn bị thực phẩm với kho lưu trữ tích hợp. Thiết kế bài trí căn bếp nhỏ khoa học và chuẩn mực giúp chị em nấu nướng dễ dàng và tạo nên những món ngon bổ dưỡng cho gia đình. Kết hợp các thiết kế cải tạo tủ bếp hiện đại.

nội thất nhà bếp theo phong cách tân cổ điển
Tông màu trắng chiếm ưu thế trong thiết kế nội thất nhà bếp Tân cổ điển

Thông tin liên hệ:

Website chính thức:https://castrilloasociados.com
Email liên hệ: kts.quang.thach@castrilloasociados.com
Liên kêt mạng xã hội:

KTS Quang Thạch

Xin chào các bạn, tôi là một kiến trúc sư thiết kế nội thất và tôi tự hào khi được giới thiệu với các bạn thông qua trang web castrilloasociados.com này. Liên hệ với tôi qua: Reddit: https://www.reddit.com/user/castri01 Twitter: https://twitter.com/castri0112 Gab: https://gab.com/castri01 Scoop: https://www.scoop.it/u/castri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *